Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Như Mai 23 - Chiều nghe biển hát

CHUYỆN TÌNH T.T.K.H.
Sáng tác: Trần Thiện Thanh.
Thể hiện: Ngọc Lan.

Cứ mỗi lần thu mang bao sầu thương, thu về trong mắt buồn. Mình nghe lòng đau, thương ai ngày xưa, thương mùa thu trước. Ngày đó giữa nắng hôn hoàng rơi, chờ đón nhau nghe mang mang niềm vui. Người ấy thường lặng im đứng nhìn, xa vun vút bóng chiều rơi.

Hỏi rằng vì đâu , anh hay buồn vương, hay là anh dỗi hờn. Để cho niềm đau len qua hồn ai, bên giàn hoa tim vỡ? Người ấy vuốt tóc tôi lặng câm, rồi bảo sao khi anh trông màu hoa. Lòng vẫn sợ tình yêu chúng mình, Lại tan vỡ như màu hoa.

Hoa tigôn lại sầu khi ta xa lần đầu. Người ơi nào ai hay, ai biết giết con tỉm. Rồi đây dưới trời đau thương, anh có buồn hay không? Trong một ngày vui pháo cưới nhuộm đường. Người ơi thôi hết, đâu còn gì luyến thương, biết hoa rơi về đâu ?

Thế rồi từng thu thu đi lại thu, thu về tan tác lòng. Để tôi nhìn thu trông hoa đỏ rơi mang niềm đau tới. Trời hỡi lỡ dứt câu hẹn xưa , người có hay tôi sang sông buồn không? Lòng đã thầm chuyện hai chúng mình, là hoa vỡ tan chờ trông./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét